Chính Sách Bảo Hành

AURA CLINIC TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO ĐẾN

QUÝ KHÁCH HÀNG

Cảm ơn quý khách (“Khách Hàng”) đã sử dụng dịch vụ của Hệ thống Aura Beauty Clinic (sau đây được gọi tắt là “Aura”, “chúng tôi” hoặc “của chúng tôi”).

Thank you (Customer) for using the services of Aura Beauty Clinic system (hereinafter referred to as “Aura”, “we” or “our”).

Trước khi sử dụng dịch vụ, vui lòng đọc kỹ các điều khoản sử dụng và chính sách dành cho Khách Hàng của Aura (“Chính sách”). Bằng cách lựa chọn truy cập, đăng ký sử dụng dịch vụ tại Aura Beauty Clinic, Khách Hàng xác nhận đã đọc, hiểu và đồng ý áp dụng, phối hợp và cam kết tuân thủ Điều khoản và điều kiện cũng như các Chính sách dành cho Khách Hàng tại Aura.

Please carefully read Aura’s terms of use and Customer policies (“Policies”) by choosing to access and register to use services at Aura Beauty Clinic system. Customers confirm that they have read, understood and agreed to apply, cooperate, commit to comply with the Terms and Conditions as well as the Policies for Customers at Aura.

Các điều khoản sử dụng và các chính sách này có thể được sửa đổi theo thời gian. Thông báo về bất kỳ sự sửa đổi nào sẽ được đăng tải trên trang chủ của Aura: https://auraclinic.vn/ và/hoặc các phương tiện liên lạc khác mà Aura Beauty Clinic cho là phù hợp. Việc tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi đăng các thay đổi nghĩa là Khách hàng chấp nhận và đồng ý tuân theo các điều khoản, điều kiện sử dụng và các chính sách mới được Aura cập nhật.

These terms of use and policies may be revised from time to time. Notice of any modifications will be posted on Aura Beauty Clinic’s home page: https://auraclinic.vn/ and/or other means of communication as Aura Beauty Clinic deems appropriate. Continued use of services after posting of changes means that the Customer accepts and agrees to abide by the terms and conditions of use and new policies updated by Aura.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI PHÒNG KHÁM

AURA BEAUTY CLINIC

I. CÁC DỊCH VỤ ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI PHÒNG KHÁM AURA BEAUTY CLINIC

SERVICES WARRANTED AT AURA BEAUTY CLINIC

Hệ thống Phòng khám Aura Beauty Clinic hiện đang cung cấp đến quý khách hàng gần 100 dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc da thẩm mỹ, làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao.
Aura Beauty Clinics provides customers with nearly 100 medical examinations and treatments, cosmetic skin care, and beauty services from basic to advanced.

Tất cả các dịch vụ tại Aura đều đáp ứng các tiêu chí: Uy tín – Đảm bảo an toàn – Hiệu quả tối ưu – Duy trì lâu dài.
All services at Aura meet the following criteria:
Prestige - Ensure safety - Optimal effectiveness - Long-term maintenance.

Aura và bác sĩ trực tiếp điều trị cam kết thực hiện đầy đủ các trách nhiệm bảo hành khi khách hàng không hài lòng về kết quả trị liệu và thỏa mãn các điều kiện bảo hành của Aura.
Our doctors at Aura directly providing treatment commit to fully fulfilling warranty responsibilities when customers are not satisfied with the treatment results and satisfy Aura's warranty conditions.

Tùy thuộc vào đặc thù của từng dịch vụ mà Aura sẽ có chính sách bảo hành riêng biệt, phù hợp và đảm bảo. Theo đó, thời gian và nguyên tắc thực hiện bảo hành sẽ tùy thuộc theo đặc thù của từng phương pháp, dịch vụ và kết quả sau thăm khám của mỗi khách hàng. Quý khách sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn về chính sách bảo hành ngay sau khi bác sĩ thăm khám trực tiếp.
Depending on the characteristics of each service, Aura has a separate, appropriate and guaranteed warranty policy. Accordingly, the time and principles of warranty implementation will depend on the characteristics of each method, service and post-examination results of each customer. You will be advised by customer service staff about the warranty policy immediately after the doctor's direct examination.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

WARRANTY CONDITIONS:

Dịch vụ được thực hiện tại các cơ sở thuộc hệ thống Aura Beauty Clinic.
Services are performed at facilities within the Aura Beauty Clinic system.

Dịch vụ vẫn còn trong thời gian bảo hành.
Service is still within the warranty period.

Thẻ bảo hành còn nguyên vẹn, không được rách, tẩy xóa hoặc chuyển nhượng.
The warranty card is intact, not torn, erased or transferred.

Thực hiện đầy đủ liệu trình điều trị theo chỉ định của bác sĩ và chuyên gia của Aura.
Complete the treatment course as prescribed by doctors and Aura experts.

Tuân thủ hướng dẫn của Aura về Hướng điều trị và các chế độ sau khi thực hiện liệu trình:
Follow Aura's instructions on treatment directions and post-treatment regimens such as:

  • Thực hiện chế độ kiêng khem, ăn uống, nghỉ ngơi, chăm sóc đúng quy định;
    Follow the prescribed diet, rest and care regime;
  • Sử dụng thuốc đúng liều lượng;
    Use the correct dosage of medicine
  • Tái khám đúng lịch và đầy đủ theo chỉ định của Aura vv…
    Follow-up examination on schedule and fully as prescribed by Aura, etc
  • Dịch vụ không thuộc trường hợp không được bảo hành quy định tại Mục IV.
    Services are not covered by the warranty specified in Section IV.

III. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

WARRANTY REGIME

Chi phí bảo hành sẽ được miễn phí 100%, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Warranty costs are 100% free, ensuring customer satisfaction

IV. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

CASES NOT COVERED BY WARRANTY

Dịch vụ hết hạn bảo hành.
Expired warranty service.

Thẻ bảo hành không còn nguyên vẹn, không rõ thông tin, có dấu hiệu tẩy xóa, gian lận.
The warranty card is no longer intact, the information is unclear, signs of erasure or fraud.

Chất lượng dịch vụ bị thay đổi do vấn đề lão hoá thông thường; do cơ địa không đáp ứng hoặc có tác động ngoại lực, chăm sóc sai cách hoặc các nguyên nhân chủ quan xuất phát từ phía Khách hàng làm ảnh hưởng tới vùng điều trị không thuộc phạm trù chuyên môn y khoa.
Service quality changes due to normal aging problems; due to the body's unresponsiveness or external forces, improper care or subjective reasons originating from the customer's side that affect the treatment area, which are not within the scope of medical expertise.

Khách hàng đổi ý, quay lại chỉnh sửa dịch vụ đã thực hiện trước đó theo ý muốn chủ quan từ phía khách hàng, không nằm trong cam kết thực hiện dịch vụ ban đầu.
The customer changes his/her mind and returns to edit the previously performed service according to the customer's subjective wishes, not within the original service commitment.

Dịch vụ đã bị can thiệp từ bên thứ 3: Khách hàng đã thực hiện thăm khám, điều trị, sửa lại … tại một cơ sở khác (bác sĩ, phòng khám, bệnh viện, thẩm mỹ viện…).
The service has been interfered with by a third party: The customer has performed examination, treatment, repair... at another facility (doctor, clinic, hospital, beauty salon...).

Khách hàng không thực hiện đầy đủ liệu trình điều trị; không thực hiện tái khám, kiêng cử, sử dụng thuốc, chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và chuyên gia của Aura.
Customers do not complete the treatment course; failure to perform follow-up examinations, abstinence, medication use, and care according to the instructions of doctors and Aura experts.

Các trường hợp vi phạm các điều kiện bảo hành riêng biệt của từng dịch vụ.
Cases of violation of separate warranty conditions for each service.

V. TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

CUSTOMER RESPONSIBILITIES

Chăm sóc sau liệu trình đúng cách, kiêng khem, thăm khám và tái khám theo đúng chỉ dẫn.
Proper post-treatment care, abstinence, examination and re-examination according to instructions.

Không được tự ý can thiệp vào dịch vụ dưới bất kể hình thức nào đặc biệt là can thiệp của bên thứ 3.
Do not arbitrarily interfere with the service in any form, especially third party intervention.

Tuân thủ chỉ định, hướng dẫn và các chính sách khách hàng từ Aura để đảm bảo hiệu quả làm đẹp, tránh gây những biến chứng và làm mất quyền lợi của chính khách hàng.
Comply with instructions, instructions and customer policies from Aura to ensure beauty effectiveness, avoid complications and loss of customers' rights.

VI. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

COMMITMENT TO SERVICE QUALITY

Bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ, chúng tôi còn có cam kết bằng sự nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng tốt nhất:
Not only do we guarantee service quality, we also commit to doing our best to serve our customers best:

Phục vụ nhiệt tình, đáp ứng tối đa những nhu cầu nguyện vọng chính đáng của khách hàng.
Enthusiastic service, maximum satisfaction of customers' legitimate needs and aspirations

Lắng nghe, tiếp nhận những đóng góp ý kiến của khách hàng nhằm nâng cao, cải tiến chất lượng phục vụ.
Listen and receive customer feedback to enhance and improve service quality

Cung cấp thông tin đúng, đủ về các quy định chính sách bảo hành, giải đáp nhanh chóng, chính xác những thắc mắc của khách hàng.
Provide correct and complete information about warranty policy regulations, quickly and accurately answer customer questions.

Tôn trọng, tuyệt đối đảm bảo thông tin bảo mật cho tất cả khách hàng.
Respect and absolutely ensure confidential information for all customers.

Thái độ phục vụ vui vẻ, lịch sự, chăm sóc tận tình, chu đáo tạo sự thoải mái, hài lòng nhất.
A cheerful, polite, caring and attentive service attitude creates the most comfort and satisfaction.

Khách hàng được hưởng lợi ích từ các chương trình ưu đãi theo đúng quy định.
Customers enjoy benefits from incentive programs in accordance with regulations

(*) Rất mong Khách hàng đọc kỹ những thông tin trên hoặc nếu còn băn khoăn về vấn đề bảo hành sau khi sử dụng các dịch vụ tại Aura Beauty Clinic, vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Chăm Sóc Khách Hàng qua số Hotline: 1900633323 để được giải đáp cụ thể.
We encourage customers read the above information carefully or if you have any concerns about warranty issues after using the services at Aura Beauty Clinic, please contact the Customer Care Department directly via Hotline: 1900633323 for specific answers.